tại sao chọn mặt bích, phụ kiện hàn nhúng nóng?

Công ty TNHH XNK Vật Tư Thiết Bị Huy Phát chuyên nhập khẩu phân phối các loại mặt bích theo tiêu chuẩn ANSI, JIS, BS, & DIN ,sản phẩm phụ kiện hàn chuyên kết nối đường ống. mục đích chính dùng để kết nối ống với nhau trong quá trình vận hành các bộ phận liên kết tạo khơi thông dòng chảy. tại sao chọn mặt bích, phụ kiện hàn nhúng nóng? hãy Liên hệ Mr Dũng 0909651167 Email: Vattuhuyphat@gmail.com

Ngày đăng: 05-06-2016

2,254 lượt xem

tại sao chọn mặt bích, phụ kiện hàn nhúng nóng?

Công ty TNHH XNK Vật Tư Thiết Bị Huy Phát chuyên nhập khẩu phân phối các loại mặt bích theo tiêu chuẩn ANSI, JIS, BS, & DIN ,sản phẩm phụ kiện hàn chuyên kết nối đường ống. mục đích chính dùng để kết nối ống với nhau trong quá trình vận hành các bộ phận liên kết tạo khơi thông dòng chảy.  tại sao chọn mặt bích, phụ kiện hàn nhúng nóng? hãy Liên hệ Mr Dũng 0909651167 Email: Vattuhuyphat@gmail.com

tại sao chọn mặt bích, phụ kiện hàn nhúng nóng?

tại sao chọn mặt bích, phụ kiện hàn nhúng nóng?

Với những ưu điểm nổi bật về lớp phủ bề mặt bảo vệ, mạ nhúng nóng đang cho thấy những giá trị hữu dụng. Công nghệ nhúng kẽm nóng chảy đảm bảo chất lượng kết cấu các công trình thép xây dựng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

- Tạo lớp bảo vệ các kết cấu kim loại trong các môi trường không khí, biển, khí công nghiệp...

- Phục hồi các chi tiết bị mài mòn: làm mới bề mặt sản phẩm khi bị tác động của các yếu tố môi trường.

- Tạo lớp bền chống mài mòn trên các chi tiết mới.

- Tạo lớp trang trí trên lớp nhựa, gỗ...

- Phổ biến nhất vẫn là tạo lớp kẽm, nhôm chống ăn mòn trong các điều kiện khác nhau

Đồng thời, mạ kẽm nhúng nóng đem đến cho sản phẩm những tính chất ưu việt mà không 1 loại bảo vệ bề mặt nào có thể so sánh được:

- Với hầu hết các loại thép trên thị trường, mạ kẽm đem đến giá trị kinh tế về mặt lâu dài. Trong 1 số trường hợp, chi phí mạ kẽm ban đầu cũng là ít nhất.

- Lớp kẽm phủ bề mặt trở thành 1 phần của lớp thép mà nó bảo vệ.

- Sản phẩm mạ kẽm có độ bền vượt trội, chống loại các va chạm trong quá trình vận chuyển và sử dụng (nhờ khả năng tự lành vết thương của kim loại kẽm).

- Với nguyên lý bảo vệ ăn mòn điện (cathodic protection), mạ kẽm đảm bảo rằng những khu vực tiếp xúc với môi trường ăn mòn sẽ được bảo vệ bởi lớp kẽm phủ xung quanh.

- Mạ kẽm đạt tiêu chuẩn độ dày lớp phủ tối thiểu.

- Thép được nhúng hoàn toàn trong bể kẽm nóng chảy, do đó mặt trong và mặt ngoài của sản phẩm có thể được phủ kẽm cùng 1 lúc.

- Mạ kẽm có thể được áp dụng cho rất nhiều mặt hàng khác nhau, từ những con ốc vít đến những kết cấu to lớn như ống, dầm chữ I…

- Các tính chất cơ học của thép không bị ảnh hưởng bởi mạ kẽm.

- Mạ kẽm khi kết hợp với 1 lớp sơn sẽ tạo nên 1 hiệu quả kinh tế vượt bật cho vấn đề bảo vệ thép trong môi trường ăn mòn cao. Sự kết hợp này mang đến kết quả cao hơn khi chúng được sử dụng đơn lẻ.

Ngoài ra Công ty TNHH XNK Vật Tư Thiết Bị Huy Phát chuyên cung cấp các loại phụ kiện ren mạ kẽm như:co (cút) ren, co lơi ren, co điếu ren, tê ren, tê giảm ren,  kép ren (hai đầu ren ngoài), rắc co ren, rắc co hơi, măng sông, bầu giảm ren, cà rá (lơ thu), nút ren, nắp ren, măng sông hàn, xem 1 tấc, xem 2 tấc… hàng nhập khẩu trực tiếp từ : trung Quốc, Nhật Bản  sản phẩm có chất lượng cao, dầy, không bị xì, mọt, đảm bảo an toàn khi thi công hệ thống nước, PCCC... Các sản phẩm đều có chứng chỉ chất lượng, xuất xứ (C/O, C/Q) và các chứng nhận tiêu chuẩn..

tại sao chọn mặt bích, phụ kiện hàn nhúng nóng?

-----------------------------------------------------------

CTY TNHH XNK Vật Tư Thiết bị Huy Phát

Địa chỉ        : 60/3C Tổ 4, Ấp Chánh 1, X. Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP HCM

Địa chỉ Kho: 252/4/42A Quốc Lộ 1A, P Bình Hưng Hòa B, Q Bình Tân, TP. HCM

Hotline       : 0909 65 11 67 -  0981 64 31 81 Mr Dũng

                   : 0967 65 59 54  -  0902 72 46 71  Mr Chiến

                   : 0934 42 85 66 Chị Vui

Email           :vattuhuyphat@gmail.com

Web  :https://thepongseah.com.vn/

 
 

              

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha